Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Nói Matic là tân binh hay nhất mùa hè, liệu có quá sớm?

- Tiền vệ người Serbia nhận được rất nhiều lời khen kể từ khi gia nhập Manchester United.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong 3 vòng đầu Ngoại hạng Anh, Nemanja Matic nhận được vô số lời khen từ NHM Manchester United lẫn các chuyên gia. Không ít người trong giới chuyên môn đã khẳng định Matic chính là bản hợp đồng thành công nhất trong kỳ chuyển nhượng hè tại Anh.
Còn quá sớm để nói Matic là tân binh hay nhất mùa hè - Bóng Đá

Matic khiêm tốn khi nói về những màn trình diễn ấn tượng ở M.U.

Tuy nhiên với Matic, anh cảm thấy mình chưa xứng với cách gọi đó và cho rằng đây mới chỉ là những ngày đầu tiên mà thôi. Còn quá sớm để nói về một bản hợp đồng thành công sau vài ba trận đấu.

Matic chia sẻ: “Đồng ý là Manchester United đã chơi tốt trong 3 trận đầu tiên, nhưng còn quá sớm để nói rằng tôi là bản hợp đồng thành công nhất. Mùa giải còn rất dài và nhiều trận đấu đang chờ đợi chúng tôi.
Vào cuối tháng 5, tất cả sẽ biết mình đứng ở vị trí nào. Tôi có thể nói rằng mình rất hạnh phúc vì đã trở thành một phần của CLB lớn như M.U. Nhưng ngay lúc này, tôi muốn tập trung toàn lực cho trận đấu giữa Serbia và Ireland.”
M.U đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh và Matic tin rằng 2018 sẽ là năm thành công với anh ở đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn quốc tế. Anh nói thêm: “Giấc mơ của tôi là cùng Serbia thi đấu tại World Cup, nếu điều này xảy ra tôi sẽ rất hạnh phúc.
Nếu tôi có thể cùng M.U vô địch Ngoại hạng Anh, đó sẽ là điều tuyệt vời trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi muốn nhắc lại, trước mắt chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét